วันเสาร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2552

จิงจังมากเลยปนเพื่อนที่ไม่น่าคบเลยเนอะ :

เปนเพื่อนหน่ะมันโอเคเลยนะ แต่ว่าเปนเพื่อนกัีนทั้งที ขอสองอย่างได้ป่ะ
..เปนเพื่อนกันยาวๆได้ป่ะหล่ะ ไม่ใช่เปนเปลี่ยนเบอร์ปั๊บ ตัดญาติขาดมิตรกันซะงั้นเลย
..เปนเพื่อนกัน ขอให้เปนเพื่อนที่จริงใจ

ถ้าเกิดอะไรมากไปน้อยไป บอกมาตรงๆเลยเราฟังได้หมด
กระต่ายพูดเองนะ เราเปนเพื่อนกันดีกว่านะ
ถ้าไม่จิงใจต่อกัน เราก็จะเปนฝ่ายพูดเองนะ ว่า เรามาตัดเพื่อนกันดีกว่าป่ะ

... ตัดเข้าเรื่องเฮฮาบ้างดิ
วาเลนไทน์
...มีคนจะให้ดอกไม้แล้วหรือเปล่า
ถ้ามีก็จะแซวไง
ถ้าไม่มี ก็จะสมน้ำหน้า ก๊ากกก

เปนเพื่อนที่ไม่น่าคบเลยเนอะ :P
..
.
..
อืออ กระต่ายให้เวลาเราหน่อยนะ
ตอนนี้เรายังอยากคุยกะกระต่ายจิงๆ
ช่วยทนทนคุยหน่อยนะ
แล้วเราจะพยายาม โทหาให้น้อยลง
จนเลิกโทไปเลยก็ได้
ให้เวลาเราหน่อยนะ

ไม่มีความคิดเห็น: